Thịt Bò FUJI Chất Lượng

700.000 

Có sẵn:

Trong kho & Sẵn giao

Mô tả ngắn

Bán Lẻ:

  • Nguyên khối 1kg: 700.000d
  • 500gr: 360.000d
  • 250gr: 200.000d

Đóng gói: 250g/500g/1kg

Share this:

Thịt bò Fuji được nhập khẩu từ Úc, trải qua quy trình sản xuất tiêu chuẩn Nhật Bản trở nên mềm và thơm ngậy, rất gần với chất lượng thịt bò Wagyu – loại thịt cao cấp nhất, với giá rất đắt của Nhật Bản.Trong khi đó giá thành lại dễ chịu hơn rất nhiều,phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Ngay từ khâu lựa chọn thịt bò Fuji cũng phải theo những tiêu chí nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của Nhật Bản để chọn được phần thịt ngon nhất, đảm bảo thịt phải tươi sống và vệ sinh sạch sẽ. Sau khi quá trình lựa chọn gắt gao, thịt bò Fuji bảo quản theo quy chuẩn Nhật Bản và quốc tế với hệ thống đông lạnh, làm mát giữ cho thịt không có bất kỳ sự hư hại nào. Mọi quy trình sản xuất và bảo quản đều được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản.

Được áp dụng công nghệ cao thịt bò Fuji đã được “xăm” các đường vân mỡ tự nhiên vào thịt bò Nhật Bản giúp thịt bò trở nên mềm hơn và thơm hơn.Thịt bò giàu vitamin và sắt rất tốt cho sức khoẻ, giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất, lại thơm ngon và bổ dưỡng,việc sử dụng thường xuyên thịt bò là rất có lợi.Theo nhiều nghiên cứu thịt bò Fuji mang lại nhiều dinh dưỡng gấp 1,5 – 2 lần so với bò ta.

Mình vừa mới mua mấy chậu cây thủy sinh trong nhà của Hoàng Nguyên Green đẹp lắm, mình thấy nhân viên ở đây rất nhiệt tình mà giá thì còn rẻ nữa. Mấy cây thủy sinh bên Hoàng Nguyên Green mà để trong nhà vừa đẹp mà không khí lại trong lành nữa chứ giữa lòng thành phố kiếm một nơi trong lành khó lắm các bạn à, tham khảo ngay cây thủy sinh trong nhà của Hoàng Nguyên Green nhé.

Thịt bò Fuji do Hưng Phát Foodking nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Thịt mềm, ngậy và có hương vị thơm ngon từ sữa. Thích hợp cho các món bít tết, áp chảo, nướng… vừa dễ làm lại nhanh chín.Cách chế biến thịt bò Fuji cực kỳ nghiêm mặt từ những khâu đầu tiên đó là khâu lựa chọn thịt bò để đảm bảo chất lượng thịt phải tương sống và sạch sẽ. Tiếp đó chính là quá trình xăm vân mỡ vào thịt bò, quá trình này phải thực hiện đúng tiêu chuẩn Nhật Bản và quy chuẩn quốc tế

Đặc trưng của thịt bò phong cách Nhật Bản là những vân mỡ xen kẽ với thịt theo tỷ lệ tương đối đồng đều. Thành phần thịt và mỡ đều nhau giúp miếng thịt vừa mềm mại vừa có hương vị thơm ngon.

Sản phẩm kèm nước chấm Nhật Bản sẵn có để tẩm ướp, không mất nhiều thời gian chế biến, rất hợp đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho bữa ăn, thì thịt bò Fuji – Bít tết là phương pháp hữu hiệu mang đến cho cả nhà bữa ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Sản phẩm thích hợp cho các món bít tết, áp chảo… thay đổi khẩu vị cho bữa cơm gia đình.

Tìm hiểu thêm vế cách chế biến Thịt Bò Fuji tại Hưng Phát FoodKing: Tại đây

Đánh giá

Chưa có đánh giá

Hãy đánh giá “Thịt Bò FUJI Chất Lượng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *