Thịt Thăn Bò Càng Ăn Càng Mê

Liên hệ

Có sẵn:

Trong kho & Sẵn giao

Share this:

Địa chỉ cung cấp thịt thăn File Wagyu Mỹ chính hãng, chất lượng

Bạn đang muốn mua sản phẩm File thăn bò Wagyu Mỹ uy tín, chất lượng? Bạn không biết địa chỉ nào bán thịt thăn File Wagyu Mỹ đảm bảo chất lượng, đúng chuẩn nguồn gốc? Bài viết sau đây Hưng Phát Foodking chúng tôi sẽ giúp bạn cung cấp bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm File thăn bò Wagyu Mỹ cũng như địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín bậc nhất thị trường. 

Mô tả sơ qua về phần thịt File thăn bò Wagyu Mỹ

File thăn bò Wagyu Mỹ là một trong những phần thịt ngon nhất của con bò được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm là loại thịt mềm, mịn, tan mềm trong miệng, mùi thơm tinh tế, cùng vẻ bề ngoài hấp dẫn của miếng thịt. 

Hương vị thơm ngon cùng mùi thơm tinh tế chính là đặc trưng mà sản phẩm thăn Filê bò Wagyu Mỹ cung cấp, nhờ đó mà các món ăn được chế biến từ loại thịt này luôn mang đến thực khách hương vị thơm ngon và đặc biệt hơn nữa đó là cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Thăn Filê bò Wagyu Mỹ là phần thịt mềm, được cắt từ phần lưng phía trong của con bò, đặc biệt là ở phần cuối thắt lưng. Loại thịt này luôn được thực khách ưa chuộng bởi đây là loại thịt bò mềm, nhiều nạc nhất nên cũng có giá thành khá cao so với các loại thịt bò khác. Phần thịt với những tỷ lệ nạc mỡ cực kỳ lý tưởng này đảm bảo sẽ khiến bạn sẽ phải thốt lên những lời cảm thán ngay từ ngày đầu thưởng thức.

Phần mỡ thịt có hương vị thơm ngon, không hề gây cảm giác béo và ngán khi ăn. Ngoài ra, sử dụng phần thịt File Wagyu Mỹ thường xuyên trong thực đơn sẽ giúp bạn giảm được các triệu chứng bệnh lý như: thiếu máu, suy nhược cơ thể,… 

 

Hương vị đặc trưng mà File thăn bò Wagyu Mỹ mang lại

Sản phẩm File thăn bò Wagyu Mỹ được xuất xứ từ Mỹ – nổi tiếng là quốc gia tươi đẹp với những sản phẩm thịt bò vô cùng thơm ngon, nguyên chất bổ dưỡng. Sản phẩm thịt thăn File là thực phẩm mà nhiều người luôn ước ao khao khát được một lần thưởng thức bởi hương vị thơm ngon, khó cưỡng mà nó mang lại. 

Những con bò Wagyu Mỹ được nuôi dưỡng trong một môi trường tự nhiên, với đầy đủ các loại cỏ tươi tự nhiên phong phú, môi trường sống rộng rãi, thoáng mát, không khí trong lành, nguồn nước sạch, thức ăn được lựa chọn kỹ càng. Chính vì vậy mà trong từng thớ thịt thăn File luôn mang lại hương vị thơm ngon và ít loại thịt nào có được. 

Với những giá trị và chất lượng cao cấp mà sản phẩm mang lại, thịt thăn File Wagyu Mỹ thường được chế biến trong những món ăn trong bữa tiệc lớn hay nhà hàng sang trọng, cao cấp 5 sao. Đôi khi, những miếng thịt cao cấp này cũng được sử dụng để làm quà biếu tặng đấy.

Hướng dẫn cách chế biến những món ăn hảo hạng từ thịt thăn File Wagyu Mỹ

Thịt thăn File Wagyu Mỹ được lấy từ phần thịt nạc lưng của con bò và được đánh giá là phần thịt ngon nhất và đắt tiền nhất. Một số món ăn đặc trưng được chế biến từ sản phẩm này: nướng, xào, hầm, lẩu bò, bò lúc lắc, bít tết,… dù là món gì đi chăng nữa thì hương vị của nó cũng sẽ vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời.

Việc chế biến món ăn từ sản phẩm này cũng rất đa dạng và dễ dàng:

  • Chỉ với 1 khay thịt thăn File Wagyu Mỹ thái mỏng, một ít rau sạch tươi và một ít gia vị đi kèm, chúng ta có thể sở hữu ngay một nỗi lẩu bò cao cấp hoặc một khay nướng thịt ngon không khác gì ăn ở ngoài tiệm
  • Hoặc chỉ với 1 khay thịt bò thăn File Wagyu Mỹ thái vừa cùng 1 chai ướp thịt bò, 1 ít rau củ đi kèm là chúng ta đã có ngay một bữa BBQ ngay tại nhà vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ.
  • Hoặc chỉ cần rắc tiêu và muối lên bề mặt miếng thịt bò là có thể áp chảo hoặc nướng dễ dàng, thơm ngon, ngọt rụm kích thích vị giác của mọi người, kể cả người khó tính bậc nhất.
  • Một gợi ý thêm nữa là bạn có thể nấu món bò kho sốt vang chuẩn vị phương tây vô cùng tuyệt vời

Những món ăn được chế biến từ sản phẩm thịt bò thăn File Wagyu Mỹ không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà, đặc trưng riêng mà nó còn cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết để bổ sung cho cơ thể như: kali, protein, vitamin b6, b12, magie, kẽm, sắt,… Đây là những dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể, giúp bạn nâng cao hệ miễn dịch, phục hồi suy nhược,…

Lưu ý: Bạn cũng cần phải lưu ý đến thời gian bảo quản thịt bò đúng cách để có được hương vị thơm ngon của từng miếng thịt bò mang lại.

 

Hưng Phát Foodking – địa chỉ phân phối độc quyền thịt thăn File Wagyu Mỹ

Trên thị trường thực phẩm Việt Nam hiện nay, Hưng Phát Foodking là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm thịt thăn File Wagyu Mỹ, chất lượng cao cấp, hảo hạng bậc nhất với quy trình bảo quản nghiêm ngặt, hợp vệ sinh đạt chuẩn quốc tế, được nhiều thực khách hài lòng và tin dùng trong nhiều năm qua.

Hình 3: Hưng Phát Foodking – địa chỉ phân phối độc quyền thịt thăn File Wagyu Mỹ chất lượng

Phần thịt thăn Filê bò Wagyu Mỹ tại cửa hàng đang có giá …đ/kg, mức giá vô cùng hợp lý với mọi thực khách. Với mức giá vừa phải, hợp lý như này, bạn có thể thưởng thức ngay những phần thịt tươi ngon, ngọt vị, đậm đà một cách dễ dàng. 

Lưu ý: Đây chỉ là mức giá mua lẻ tại cửa hàng, nếu bạn mua với số lượng lớn, vui lòng nhanh tay liên hệ với Hưng Phát Foodking để sở hữu mức giá sỉ rẻ, tiết kiệm cùng những phần thịt thăn Wagyu ngon đỉnh cấp ngay bạn nhé!

Muốn mua thịt thăn Filê bò Wagyu Mỹ hãy mua tại https://hungphatfoodking.com/ để có thể đảm bảo về chất lượng bảo quản cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hưng Phát Foodking hân hạnh đồng hành cùng bạn và gia đình trong những bữa ăn gia đình ngon như ở nhà hàng thông qua các món ăn hảo hạng đến từ bò Wagyu.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá

Hãy đánh giá “Thịt Thăn Bò Càng Ăn Càng Mê”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *